TGĐ Phan Thị Kim Chi: “Khi đặt cả tấm lòng và sự tận tâm vào công việc, chúng ra sẽ chạm tới trái tim của khách hàng”
Đó là chia sẻ của Tổng Giám đốc về mục tiêu của chương trình “Dịch vụ từ trái tim” được phát động dành cho khối nhà hàng Redsun tại Hà Nội kể từ 01/6/2017.
Ngay từ những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực F&B, tôn chỉ “Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu” đã được những thành viên sáng lập Redsun thấm nhuần và truyền tải đến đội ngũ của mình. Xuyên suốt chặng đường hơn 9 năm xây dựng và trưởng thành, bằng niềm đam mê nghệ thuật ẩm thực, từng người Redsun đã luôn nỗ lực đem những món ăn tinh túy duy trì bản vị và dịch vụ đẳng cấp đến với hàng triệu lượt khách hàng.
Hiểu rằng với sự mở rộng và phát triển mạnh mẽ của thị trường ẩm thực, khách hàng có nhiều hơn cơ hội trải nghiệm và mong đợi của họ về dịch vụ ngày càng khắt khe hơn, do đó để có được sự hài lòng của khách hàng trong môi trường kinh doanh cạnh tranh hiện nay là một thách thức lớn hơn bao giờ hết đối với Redsun. Nhưng Ban Lãnh đạo Redsun cũng hiểu rằng thách thức đó lại chính là cơ hội để chúng ta tiếp tục duy trì đà phát triển và bứt phá hơn nữa.
Chương trình “Dịch vụ từ trái tim” được phát động với mục tiêu tập trung vào nâng cao chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng – một trong những cách thức Redsun đến gần hơn với khách hàng, để được khách hàng tin yêu. Chia sẻ về Chương trình, Tổng Giám đốc Phan Thị Kim Chi nhấn mạnh: “Tôi kỳ vọng, chương trình này sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ để mỗi thành viên Redsun nỗ lực hơn nữa trong công việc, từng bước hoàn thiện mình để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Khi đặt cả tấm lòng và sự tận tâm vào công việc, chúng ra sẽ chạm tới trái tim của khách hàng”.
55 nhà hàng sẽ là tổng số nhà hàng tại Hà Nội thuộc sở hữu Redsun cho đến cuối năm 2017. Số lượng nhà hàng tăng, lượng khách gia tăng, nên việc đảm bảo và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ là nhiệm vụ vô cùng quan trọng và không ít thách thức. Để chương trình “Dịch vụ từ trái tim” triển khai thành công, điều quan trọng nhất là mỗi CBNV phải chủ động hoàn thành tốt nhất công việc được giao, không ngừng hoàn thiện kiến thức và kỹ năng làm việc, đặc biệt là luôn quan tâm tới nhu cầu của khách hàng để có ứng xử phù hợp nhất. Các Quản lý nhà hàng cần phát huy vai trò người “truyền lửa”, người định hướng và hỗ trợ để nhân viên hoàn thành tốt công việc của mình. Các phòng ban hỗ trợ cần nâng cao dịch vụ nội bộ giữa phòng ban và phải xác định thực hiện tốt dịch vụ cho khách hàng nội bộ thì mới có thể làm tốt dịch vụ cho khách hàng bên ngoài.
“Từ trái tim đến trái tim” là con đường đúng đắn nhất để mang tới cho khách hàng một dịch vụ vượt trên sự mong đợi. Gắn bó với đại gia đình Redsun, là người Redsun thì mỗi chúng ta đều cần tâm niệm rằng sự hài lòng của khách hàng là đích đến trong công việc. Và kiên trì theo đuổi mục tiêu đó thì nhất định chúng ta sẽ có một Redsun phát triển bền vững – nơi khách hàng luôn nghĩ đến trong mọi sự kiện đáng nhớ.