Redsun’s Family day 2016 – Những yêu thương đọng lại…

Thành lập từ năm 2008, cho đến nay, RedSun ngày càng lớn mạnh và khẳng định được chỗ đứng trong thị trường ẩm thực Việt Nam. Điều đó không chỉ nhờ có sự nỗ lực phấn đấu của gần 1500 thành viên, mà còn phải kể đến sự chia sẻ, hậu thuẫn từ “hậu phương vững chắc” của mỗi người – chính là Gia đình. Đó chính là lý do để RedSun tổ chức một hoạt động văn hóa đặc biệt “Redsun Family day 2016 – Trao yêu thương, sẻ chia hạnh phúc” – nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp “thầm lặng” từ Gia đình các thành viên RedSun.
Mở đầu chương trình là hoạt động “Thư tay trao yêu thương”. Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Giám đốc Điều hành Lê Vũ Minh đã gửi thư tay trực tiếp đến gia đình từng CBNV, với mong muốn gửi lời tri ân đến đóng góp của tất cả CBNV và quan trọng nhất là sự ủng hộ, đồng hành, tạo điều kiện của người thân CBNV để họ có thể đóng góp nhiều nhất cho công việc và sự phát triển của Công ty.
“Năm 2016, trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường Dịch vụ ẩm thực Việt Nam, RedSun vẫn đang không ngừng phấn đấu để gia tăng chất lượng dịch vụ và mở mới thêm khoảng 30 nhà hàng với gần 3600 triệu lượt khách để đạt mức tăng trưởng doanh thu là 71% trên toàn quốc. Vì thế chúng tôi mong rằng gia đình các CBNV sẽ luôn dành cho các thành viên RedSun cùng toàn thể công ty niềm tin và sự cổ vũ để công ty không ngừng lớn mạnh”, trong thư anh Lê Vũ Minh đã bày tỏ.
Chỉ trong vòng 01 tuần (từ 20 – 25/06), hơn 500 lá thư đã được chuyển tới tận tay người thân CBNV, qua đó giúp mỗi Gia đình hiểu hơn về công việc của người RedSun – dù vất vả nhưng cũng chứa đựng nhiều đam mê, hạnh phúc khi được đem đến niềm vui cho người khác thông qua những món ăn tinh túy và dịch vụ đẳng cấp…
Tiếp đó, đúng vào ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hoạt động thứ hai trong chương trình Redsun’s Family day là Ngày hội Gia đình đã diễn ra trong không khí tưng bừng tại công viên Thống Nhất, với không gian thoáng rộng, được thiết kế thành nhiều khu vực: “Dấu ấn Redsun”, “Ẩm thực và trò chơi”, “Kết nối yêu thương”.
Để hưởng ứng, các CBNV đã đưa gia đình đến tham dự và ghi lại những bức ảnh đẹp trên sân khấu được trang hoàng đẹp mắt, cùng tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn, thưởng thức nhiều món ăn/đồ uống hấp dẫn do các hệ thống các nhà hàng đem đến… và nhất là được giao lưu, kết nối với các thành viên khác ở RedSun.
Những em nhỏ là con/ em của người RedSun lần đầu tiên được tham gia hoạt động chung của công ty Bố Mẹ/ Anh Chị mình đều vô cùng háo hức và sung sướng. Những đôi mắt đen lấp lánh niềm vui, những nụ cười tươi hết cỡ, những giọt mồ hôi khi cùng tham gia các trò chơi vui nhộn… đã nói lên tất cả cảm xúc của các em. “Con chơi thêm lúc nữa đã bố ơi”, “Mẹ ơi ra đây xem, chỗ này đẹp quá”, “Chị ơi, chụp ảnh cho em đi”… những câu nói ríu rít vang lên ở khắp những góc nhỏ khiến cho không khí thêm sôi động.
“Mình làm ở RedSun đã lâu, đôi lúc cảm thấy rất yêu công việc của mình, và tự hào về công ty, nhưng thật khó để khiến cho chồng con và gia đình mình hiểu được niềm tự hào ấy. Thật may là có hoạt động này đã giúp gia đình hiểu và trân trọng công việc của mình hơn. Mong rằng công ty sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động tương tự như vậy để anh chị em có cơ hội được giao lưu”, một thành viên RedSun tâm sự.
Chương trình đã kết thúc, nhưng dư âm của nó như những con sóng yêu thương vẫn còn lan tỏa, vang vọng mãi, khiến CBNV thêm một lần nữa cảm nhận sâu sắc rằng Redsun thật sự là một đại gia đình – Đó không chỉ là nơi các thành viên gửi gắm bao ước mơ, hoài bão về sự nghiệp, mà còn nơi họ luôn coi đồng nghiệp như anh/chị/em một nhà, kề vai sát cánh bên nhau bởi chung niềm đam mê đem những tinh hoa ẩm thực khắp thế giới đến với khách hàng…
Để có được thành công của chương trình, không thể không kể đến toàn bộ ekip tổ chức trực thuộc các phòng ban/nhà hàng đã nỗ lực hết mình, dành nhiều thời gian và tâm huyết để đem đến một ngày hội đáng nhớ với những gì tốt đẹp nhất cho đồng nghiệp và gia đình. Và quan trọng hơn, là sự ủng hộ của tất cả các thành viên Redsun đối với các hoạt động sinh hoạt văn hóa tập thể do Công ty tổ chức. Nếu thiếu sự ủng hộ đó, sẽ không có một Family day thành công như thế!