Redsun tặng 2.000 suất ăn đến đội ngũ y bác sĩ
Doanh nghiệp huy động nhân viên các bộ phận tham gia chiến dịch nấu ăn nhằm đảm bảo chất lượng từng suất ăn cho tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội và TP HCM.
Tại Hà Nội, thương hiệu Red Express của Tập đoàn Redsun gửi tặng 650 suất canh đến hai cơ sở Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương hôm 6/4 vừa qua. Theo đại diện tập đoàn, dự kiến 350 suất canh sẽ tiếp tục chuyển đến hai bệnh viện vào đợt tiếp theo.
Redsun khu vực TP HCM cũng gửi tặng 1.000 suất ăn đặc biệt đến các y bác sĩ tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP HCM. Chương trình triển khai từ ngày 10-20/4. Mỗi ngày, các thương hiệu Cơm Mẹ Nấu, Canh Bổ Dưỡng của doanh nghiệp sẽ chuẩn bị khoảng100 suất ăn.
Redsun được biết đến với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm và đồ uống như: King BBQ, ThaiExpress, KhaoLao, Cơm Mẹ Nấu…
Đại diện tập đoàn cho hay: “Cách ủng hộ của mỗi người Việt Nam là khác nhau nhưng cùng lấy điểm mạnh của mình đề đồng lòng chống đại dịch. Thông qua đợt gửi tặng lần này, Redsun hy vọng có thể động viên đội ngũ y bác sĩ, giúp họ có thêm sức khỏe, tinh thần làm việc”.
Redsun khởi động hệ thống kinh doanh online
Trước khi có chỉ thị của Thủ tướng đóng cửa các chuỗi kinh doanh không thiết yếu nhằm phòng chống Covid-19, tập đoàn này đã lên kế hoạch chuyển từ hệ thống kinh doanh offline sang online.
Ông Lê Vũ Minh – Phó tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Redsun nhận định: “Trước lo lắng về dịch bệnh, thực khách bắt đầu e ngại việc di chuyển, ra khỏi nhà hay tụ tập như trước đây. Khi ở nhà phòng chống dịch, nhu cầu thưởng thức ẩm thực hảo hạng không hề thuyên giảm mà có xu hướng tăng lên”.
Do đó, ban lãnh đạo tập đoàn này định hướng chuyển hình thức từ phục vụ tại chỗ sang các thương hiệu online như: Red Express (thực phẩm chế biến sẵn chỉ chuyên giao hàng tận nhà) và Red Eats (thực phẩm sơ chế để nấu nướng, mang công thức chuẩn vị nhà hàng, sản xuất theo quy trình công nghệ riêng của Redsun).
Ngành thực phẩm và đồ uống là một trong những ngành chịu tổn thất nặng nề vì đại dịch. Nhiều doanh nghiệp đang phải thay đổi mô hình kinh doanh để ứng phó với tình hình mới. Trong đó, Redsun đưa ra nhiều sáng kiến để phát triển kinh doanh trong giai đoạn khó khăn.
Doanh nghiệp này hiện có nhà máy tại Hiệp Phước, TP HCM và Bếp Trung Tâm đặt tại Trại Gà, Hà Nội. Theo đại diện tập đoàn, nhà máy này đạt tiêu chuẩn HACCP ISO 22000 – 2005, công suất tổng cộng hơn 10.000 tấn mỗi năm. Đây cũng là những đơn vị cung ứng nguồn nguyên liệu sạch cho chuỗi hệ thống kinh doanh của Redsun và thị trường, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng khi không thể đến nhà hàng thưởng thức.
Một số thương hiệu ẩm thực của Red Express được đẩy mạnh giai đoạn này là Bổ Express (nhóm thực phẩm bổ dưỡng), Sợi Express (nhóm món ăn mì, bún, phở), Cơm Mẹ Nấu (các món ăn truyền thống), Orifoods (chuyên bán sản phẩm đóng gói sẵn chuyên bán ở hệ thống siêu thị).
Theo vnexpress.vn ( https://vnexpress.net/redsun-tang-2-000-suat-an-den-doi-ngu-y-bac-si-4083932.html )