Nhân viên phục vụ

BẾP CHÍNH TẠI NHÀ HÀNG

Mô tả công việc

1.Thực hiện các công việc đầu ca:
– Thực hiện công việc vệ sinh nhà hàng: bàn, ghế, sàn nhà, tường kính, mặt quầy buffet, cây trang trí, bếp.
– Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị tủ tap, setup quầy buffet, setup bàn.
– Chỉnh đốn lại tác phòng: đồng phục, mũ, bảng, tên, tóc tai gọn gàng, sạch sẽ…
– Tham gia họp đầu ca.
2.Thực hiện các nghiệp vụ bàn:
– Chào đón khách, nhận khách từ Lễ tân và kéo ghế mời khách ngồi.
– Thực hiện các bước phục vụ Nhà hàng.
– Trực tiếp ghi order, giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách, hướng dẫn khách sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
– Chuyển thông tin order món ăn, đồ uống đến bộ phận bếp/ thu ngân/ bar.
– Đáp ứng yêu cầu của khách một cách nhanh nhất trong khả năng cho phép. Luôn duy trì mối quan tâm gần gũi với khách hàng trong suốt quá trình khách dùng dịch vụ.
– Phối hợp với bộ phận Bar và Bếp cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác các món ăn trong order của khách.
– Luôn theo dõi thời gian đáp ứng món ăn, đồ uống của Bếp, Bar để xử lý kịp thời.
– Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc,… của khách hàng.
– Trực tiếp thực hiện quá trình thanh toán
– Chào tam biệt tất cả khách hàng.
3.Thực hiện các công việc cuối ca:
– Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách.
– Niêm phong và bàn giao tài sản mình phụ trách.
– Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng làn cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện của nhà hàng.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
– Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý nhà hàng/ Giám sát nhà hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Tình trạng cá nhân – Từ 18-30 tuổi
– Ngoại hình khá, cao tối thiểu 1m55 vơi nữ, 1m65 với Nam
Tố chất – Chăm chỉ, chủ động, linh hoạt
– Có khả năng làm việc nhóm
– Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, tươi cười thân thiện
Trình độ, kiến thức – Trình độ lớp 12 trở lên
– Ưu tiên được đào tạo nghiệp vụ phục vụ bàn
Kinh nghiệm – Ưu tiên có kinh nghiệm
Kỹ năng – Khả năng xử lý tình huống
– Kỹ năng giải đáp thắc mắc của khách hàng
– Kỹ năng giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng
Khả năng đáp ứng công việc – Chấp nhận làm việc theo ca của Nhà hàng
– Chấp nhận nghỉ linh động 1 ngày trong tuần