Khóa đào tạo “Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp”
Trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua, song song với các chương trình: Hội nhập Nhân viên mới, đào tạo Nghiệp cơ bản và Nghiệp vụ theo mô hình, phòng Đào tạo đã tổ chức thành công 6 lớp đào tạo “Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp”, trong đó có 2 lớp dành riêng cho đội ngũ Quản lý & Giám sát Nhà hàng Redun tại Hà Nội.
Ngày 20 và 27/7, 40 Quản lý và Giám sát nhà hàng đã tham gia khóa học trên, với sự hướng dẫn trực tiếp của chị Nguyễn Thị Mỹ Chi – Giám đốc Đào tạo và anh Nguyễn Anh Quân – Q. Trưởng phòng Đào tạo. Khóa học được tổ chức dưới hình thức tương tác 2 chiều, chia sẻ kiến thức, kỹ năng và mục tiêu chính là thống nhất tư duy về “Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp” – đặc trưng của Redsun. Theo đó, tất cả các học viên được hệ thống lại những khái niệm cơ bản và quan điểm chung nhất về “khách hàng” và “tầm quan trọng của việc chăm sóc và giữ chân khách hàng” đối với sự tồn tại và phát triển của nhà hàng nói riêng, và của Công ty Redsun nói chung.
Các học viên chia nhóm để thảo luận nội dung bài học
Thông qua các tình huống đóng vai thực tế sinh động, học viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng và rút ra những kinh nghiệm quý trong việc phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng như cách thức xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả, để làm hài lòng khách hàng và khiến họ quay trở lại, đồng thời giới thiệu bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ của Redsun.
Role-play thể hiện một số tình huống chăm sóc khách hàng trong thực tế
Chị Nguyễn Thu Hiền – Quản lý nhà hàng Sushi Kei 2 đánh giá: “Đây là một chương trình đào tạo bổ ích, giúp tôi hệ thống lại những kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng để phục vụ cho công việc. Tôi mong muốn các giảng viên sẽ đặt thêm nhiều tình huống hơn nữa, có thể lấy từ chính thực tế hoạt động của các nhà hàng, cho học viên cùng thảo luận và tìm ra cách ứng xử phù hợp nhất”.
Học viên nhận chứng chỉ khóa đào tạo
Trong thời gian tới, phòng Đào tạo sẽ tiếp tục triển khai khóa học “Dịch vụ Khách hàng Chuyên nghiệp” dành cho toàn thể CBNV các nhà hàng. Hy vọng, với những kiến thức và kỹ năng được đào tạo và thực hành bài bản, CBNV khối nhà hàng – đi đầu là Ban quản lý – sẽ phục vụ khách hàng hiệu quả hơn, góp phần hiện thực hóa tôn chỉ “Dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu” của Ban Lãnh đạo Redsun.