Danh hiệu dịch vụ từ trái tim: Thành công từ sự tận tâm
Ngày 03/4/2018, Redsun đã long trọng tổ chức buổi trao thưởng Nhà hàng tiêu biểu tháng 01 và tháng 02/2018 của chương trình “Dịch vụ từ trái tim” tại văn phòng Công ty.
Không chỉ mang ý nghĩa vinh danh các nhà hàng tiêu biểu mà chương trình “Dịch vụ từ trái tim” còn là nơi giúp Ban quản lý chia sẻ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong cách vận hành, xử lý tình huống để nhà hàng ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ tháng 12/2017, tiêu chí của chương trình được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình hoạt động thực tế, đòi hỏi CBNV các nhà hàng phải nỗ lực nhiều hơn, phục vụ tận tâm bằng cả trái tim để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Redsun.
Tham dự buổi trao thưởng, ông Lê Vũ Minh – Phó TGĐ Redsun đã có những chia sẻ, động viên khối nhà hàng. Theo ông, những tiêu chí của chương trình là thước đo, chuẩn mực để đánh giá chất lượng dịch vụ, ông mong muốn tất cả các tnhà hàng nỗ lực hơn nữa để luôn xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng. Bên cạnh việc phục vụ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng thì thực hiện tốt dịch vụ cho khách hàng nội bộ cũng vô cùng quan trọng. Giữa các phòng ban, nhà hàng phải hỗ trợ, hợp tác với nhau để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc. Chỉ khi cùng nhau cố gắng, đoàn kết thì nhà hàng mới phát triển, Redsun mới vững mạnh. Ban Giám đốc ghi nhận và chúc mừng thành tích của các nhà hàng trong hai tháng vừa qua.
Trong tháng 01 và tháng 2/2018 có 7 nhà hàng đạt danh hiệu Nhà hàng tiêu biểu gồm nhà hàng King01, TE03, TE05, HP06, KBF01, CA1 và nhà hàng KDL03 đạt danh hiệu Nhà hàng Xuất Sắc tháng 02/2018. Anh Nguyễn Văn Phương – Giám sát nhà hàng King Deli 3, nhà hàng nhiều tháng liền đứng top đầu trong bảng xếp hạng Nhà hàng tiêu biểu đã mạnh dạn chia sẻ bí quyết “Với King Deli3, ngoài việc hướng dẫn đào tạo trong các buổi giao ca đầu cuối, chúng tôi còn tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm để các bạn nhân viên có cơ hội nói lên những tâm tư, khó khăn của mình trong việc. King Deli 3 là nhà, tất cả là anh em, cùng nhau làm việc, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống”.
Nhà thơ nổi tiếng Mỹ Mattie Stepanek đã nói “Đoàn kết là sức mạnh…khi có tinh thần đồng đội và sự hợp tác, điều tuyệt vời nào cũng có thể đạt được”. Nhờ sức mạnh tập thể đã giúp cho các nhà hàng của Redsun hoàn thành xuất sắc các tiêu chí của chương trình “Dịch vụ từ trái tim” và cùng nhau có mặt trong buổi lễ vinh danh. Mong rằng các nhà hàng của chúng ta sẽ giữ vững phong độ, xứng đáng với danh hiệu “Nhà hàng có dịch vụ tận tâm” và luôn là đơn vị xuất sắc của Redsun.
Hoàng Lan
Nguồn Redsun-iti.com.vn