Vừa qua, tin vui đã đến với Redsun khi 4 nhân viên của Chúng ta đã lọt vào danh sách 80 nhân viên ưu tú của Trung tâm Thương mại AEON MALL trong Lễ Khen thưởng Nhân viên gian hàng ưu tú lần thứ nhất năm 2016 nhân kỷ niệm 1 năm ngày khai trương TTTM (28/10/2015).

Đặc biệt, có 1 thành viên được lọt Top 5 Nhân viên Xuất sắc nhất.

Cụ thể:
− Đ.H.Anh – Hotpot 3: Top 5 Nhân viên Xuất sắc nhất
− P.V.Hài– Thai Express 15: Nhân viên Xuất sắc
− T.M.Tường – King Buffet 5: Nhân viên Xuất sắc
− N.T.H.Giang  – Sushikei 2: Nhân viên Xuất sắc

Tiêu chí được BQL TTTM AEON MALL đưa ra để bình chọn nhân viên xuất sắc bao gồm: Kỷ luật (tuân thủ giờ giấc làm việc, nội quy của TTTM…); Tác phong (trang phục, cử chỉ…); Thái độ chăm sóc khách hàng… căn cứ trên quan sát và đánh giá của đại diện BQL TTTM về hoạt động thực tế trong công việc của các nhân viên trong vòng 1 tuần. Và các “khách hàng bí mật” của AEON MALL đã làm việc rất nghiêm túc để đảm bảo các lựa chọn của mình là chuẩn xác.

Tại Lễ khen thưởng của TTTM, bạn H.Anh – nhà hàng Hotpot 3 – vinh dự được đại diện cho 80 Nhân viên Gian hàng Ưu tú và cho toàn thể các Nhân viên đang làm việc tại AEON MALL lên phát biểu cảm tưởng và chia sẻ kinh nghiệm. Hoàng Anh đã có những tâm sự rất thật về những khó khăn, vất vả trong công việc đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của bản thân: “Đối với một nhân viên làm trong ngành dịch vụ, quan trọng nhất là phải luôn tươi cười, vui vẻ với khách hàng, để khách hàng có thể cảm nhận được mình là một người phục vụ tận tâm. Trong quá trình phục vụ, phải luôn chú ý quan sát thái độ và ghi nhớ lời nói của khách hàng để có thể phục vụ được tốt nhất. Và trong lúc phục vụ, có thể sẽ xảy ra những lỗi không thể tránh khỏi ví dụ như bị chậm trễ, khi ấy cần phải sẵn sàng nhận lỗi và tươi cười xin lỗi để khách hàng không có cảm giác khó chịu”.

14925539_690744651085020_3827695057796282327_n

Bạn Đ.H.Anh – Hotpot 3 – Top 5 Nhân viên xuất sắc nhất nhận giải thưởng từ BQL TTTM AEON MALL LONG BIÊN

Ngay sau khi nhận được thông tin, anh Lê Vũ Minh – GĐ ĐH đã đến từng nhà hàng – nơi công tác của 4 bạn nhân viên xuất sắc để chúc mừng và khen thưởng các bạn. Cũng tại đây, anh Minh đã có những lời chia sẻ chân thành về công việc với nhân viên các nhà hàng: “Đây là những thành tích đáng ghi nhận trong thời điểm này, khi Redsun đang đẩy mạnh hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ. Nỗ lực này tuy là của cá nhân các bạn, nhưng đứng sau đó là đóng góp chung của cả tập thể nhà hàng. Rất mong mọi người cùng chia sẻ niềm vui này và tiếp tục phấn đấu để tôi có thể được trao những phần thưởng tương tự như thế này cho nhiều thành viên Redsun hơn nữa”.

IMG_7490

Anh Lê Vũ Minh – GĐ ĐH – bày tỏ sự ghi nhận và cảm ơn với những nỗ lực của tất cả các thành viên…

IMG_7491

IMG_7482

IMG_7468

IMG_7474
… và trao thưởng, tặng hoa cho các bạn nhân viên xuất sắc

4 thành viên được giải Nhân viên Xuất sắc dù còn rất trẻ, có người gia nhập Redsun chưa đến 1 năm, nhưng các bạn đều là những con người yêu nghề, tâm huyết và hết mình với công việc, được Quản lý nhà hàng đánh giá cao về thái độ và tác phong trong công việc. T.M.Tường – NH King Buffet 5 tâm sự: “Giải thưởng có thể không lớn về giá trị vật chất, nhưng thật sự rất có ý nghĩa về giá trị tinh thần. Điều đó thể hiện sự quan tâm và ghi nhận những nỗ lực của các CBNV đang công tác tại AEON MALL và khiến em cảm thấy yêu thích, tự hào và muốn gắn bó với công việc này nhiều hơn”.

Chúc các bạn tiếp tục đam mê công việc, nỗ lực không ngừng để nâng cao kỹ năng, xứng đáng với giải thưởng đã nhận được. Đồng thời, hi vọng các bạn sẽ là những điểm sáng để khích lệ các thành viên Redsun cùng phấn đấu noi theo, nhằm đem đến thành công cho bản thân các bạn, cũng như góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng Redsun, thể hiện văn hóa của Người Redsun luôn khao khát chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng trái tim tận tâm!