LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI “ẤN TƯỢNG KHAO LAO” VÀ NHỮNG ẨN SỐ ĐƯỢC GIẢI MÃ
Chiều 10.4, tại văn phòng Redsun miền Bắc đã diễn ra buổi lễ trao thưởng dành cho Redsun-ers đạt giải tại chương trình “Ấn tượng Khao Lao”. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của đại diện Ban giám đốc chị Nguyễn Thị Chinh – GĐ. Nhân sự, các nhân sự đạt giải và đại diện các phòng/ban Công ty.
Thay mặt Ban giám đốc chị Nguyễn Thị Chinh – GĐ. Nhân sự có đôi lời chia sẻ: “Trong thời gian phát động cuộc thi BTC đã nhận được nhiều bài dự thi, các tác phẩm đều thể hiện sự đầu tư công phu, chất liệu là những hình ảnh, những thước quay đẹp, ấn tượng về thương hiệu Khao Lao, phải nói rằng thông qua cuộc thi này chúng ta đã lan tỏa hình ảnh thương hiệu Khao Lao đi xa hơn từ những đại sứ thương hiệu là Redsun-ers. Chị mong rằng, không phải trong cuộc thi chúng ta mới lan tỏa hình ảnh Redsun, mà bất kỳ khi nào có cơ hội hãy truyền tải những thông điệp và những giá trị ý nghĩa từ các concept mà Redsun sở hữu tới tất cả những người thân yêu của mình. Chúc mừng các em đã đạt giải trong cuộc thi ngày hôm nay, chúc các em sức khỏe, niềm vui và thành công trong cuộc sống…”
Tại cuộc thi chị Nguyễn Thị Chinh và anh Thái Đức trao hoa và quà cho các nhân sự đạt giải Nhất, Nhì, Ba.
Chị Nguyễn Thị Chinh trao hoa quà và bằng khen cho đại diện Nhà hàng Khao Lao – Truly Việt Duy Tân đạt giải ba tại cuộc thi
Chị Nguyễn Thị Chinh và anh Thái Đức trao phần thưởng cho 02 đại diện đạt giải nhì: chị Đinh Hường (P.Thiết kế) và Hoàng Việt Anh (Bộ phận Pháp chế)
Chị Nguyễn Thị Chinh trao phần thưởng cho Quán quân cuộc thi – Nguyễn Quỳnh Nga (NV Order SAP)
Đại diện Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các nhân sự đạt giải tại cuộc thi
Luôn theo đuổi việc mang tới những món ăn ngon, bổ dưỡng, chính điều đó đã làm nên một Khao Lao thực sự chạm đến trái tim thực khách. Không đơn thuần chỉ là việc mang đến món ăn ngon tròn vị, Khao Lao mang đến văn hóa ẩm thực Lào một cách tinh tế, khẳng định vị trí chuỗi nhà hàng Lào hiện đại số 1 Việt Nam – đây chính là điều nhỏ xinh khiến Người Redsun nói chung, thương hiệu Khao Lao nói riêng không thể hạnh phúc hơn. Cuộc thi và những hoạt động đồng hành sẽ là dịp để lan tỏa hình ảnh Khao Lao đến gần hơn mọi người.
Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi “Ấn tượng Khao Lao” xin phép được gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện thuận lợi để team Marketing và Truyền thông nội bộ tổ chức chương trình ý nghĩa này. Gửi lời chúc mừng đến các CBNV đạt giải tại cuộc thi và hy vọng rằng cũng như hiệu ứng mà Khao Lao đã đem đến, các cuộc thi trong tương lai sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của CBNV Redsun hai miền.
Mai Phương